GIỚI THIỆU VỀ GIẢI PHÁP NHÀ THÔNG MINH BKAV SMARTHOME

GIỚI THIỆU VỀ GIẢI PHÁP NHÀ THÔNG MINH BKAV SMARTHOME

NHÀ THÔNG MINH BKAV SMARTHOME LUXURY
Nhà thông minh Bkav SmartHome là hệ thống kết nối tất cả các thiết bị trong ngôi nhà của bạn thành một hệ thống mạng, để có thể điều khiển chúng theo các kịch bản thông minh, bao gồm: hệ thống đèn chiếu sáng, rèm cửa, điều hòa nhiệt độ, ti vi, dàn âm thanh, bình nóng lạnh, quạt thông gió, máy hút ẩm, cảm biến môi trường, camera an ninh, hàng rào điện tử, cảnh báo rò rỉ khí gas, thiết bị báo cháy, hệ thống cảnh báo khẩn cấp SOS, hệ thống điều khiển đóng mở cửa cổng, hệ thống bơm tưới nước sân vườn...Đặt biệt là tích hợp thành công trí tuệ nhân tạo (AI) vào ngôi nhà thông minh.

Với nhà thông minh Bkav SmartHome, bạn có thể điều khiển tất cả bằng một vài nút bấm trên màn hình cảm ứng của điện thoại thông minh hay máy tính bảng. Bạn cũng có thể điều khiển và kiểm soát ngôi nhà thông qua giao diện trực quan 3D, ở đó các thiết bị được mô phỏng giống như đang sử dụng thực tế, chỉ cần chạm vào thiết bị tương ứng trong màn hình 3D để điều khiển.

Ngoài việc điều khiển trực tiếp trên điện thoại thông minh hay máy tính bảng, bạn có thể điều khiển nhà thông minh Bkav SmartHome bằng giọng nói.

1. Điều khiển thông minh hệ thống ánh sáng

Hệ thống chiếu sáng thông minh Bkav Smarthome là một bộ phận của giải pháp nhà thông minh Smarthome. Bao gồm hệ thống các công tắc thông minh, cảm biến hồng ngoại phát hiện chuyển động và chiết áp cảm ứng đèn chùm
2. Điều khiển thông minh hệ thống rèm cửa
Với nhà thông minh Bkav SmartHome, hệ thống rèm cửa thông minh ngoài việc điều khiển từ xa, chế độ đóng mở theo các kịch bản đặt trước, hệ thống còn cho phép điều khiển kết hợp với hệ thống ánh sáng, âm thanh, giải trí đa phương tiện… theo các kịch bản mong muốn, phù hợp trong các tình huống sử dụng trong thực tế như tiếp khách, xem phim, đi ngủ.
3. Điều khiển thông minh hệ thống âm thanh đa vùng
Hệ thống âm thanh đa vùng của Bkav Smarthome giúp cho các khu vực khác nhau trong nhà cùng một lúc có thể phát các nguồn nhạc khác nhau tùy theo sở thích của từng người.
4. Điều khiển thông minh hệ thống điều hòa không khí
Môi trường không khí có vai trò đặc biệt quan trọng đối với sức khỏe.Với tính năng điều hòa  thông minh, nhà thông minh Bkav SmartHome được trang bị hệ thống kiểm soát môi trường với các cảm biến nhiệt độ, độ ẩm, nồng độ oxy đặt ở khắp các vị trí thích hợp trong ngôi nhà.
5. Điều khiển thông minh hệ thống tưới tiêu sân vườn
Sân vườn đẹp mang đến sự hoàn hảo của vẻ đẹp, không gian thư thái cho các khuôn viên biệt thự, nhà phố, nhà nghỉ dưỡng,...Dù tiện ích rộng hay hẹp và cũng tùy thuộc vào sở thích, kinh tế của mỗi gia đình mà chúng ta cần có những khu vui chơi cảnh quan sân vườn, cây xanh, tiểu cảnh, hồ nước...khác nhau.
6. Điều khiển thông minh hệ thống cổng tự động
Những năm gần đây, nhu cầu thẩm mỹ trong ngành xây dựng nói chung và thiết kế mẫu cổng nhà nói riêng ngày càng được chú trọng, phong cách kiến trúc mới lạ, độc đáo và đặt biệt là cửa cổng được điều khiển đóng/mở bằng điện thoại thông minh.
7. Hệ thống cảnh báo an ninh đa lớp, báo khói, báo cháy thông minh

Khi có đột nhập trái phép, hoặc sự cố cháy thì các cảm biến an ninh, cảm biến khói nhận diện khói truyền tải tín hiệu về hệ thống trung tâm. Hệ thống trung tâm kích hoạt:

  • Đèn bật sáng &còi báo động.
  • Hệ thống gởi tin nhắn cho tất cả thành viên trong gia đình
  • Hệ thống gọi điện thoại cho tất cả thành viên trong gia đình.
  • Nếu khu vực đó có camera thì hệ thống sẽ tích hợp camera gởi video trích xuất từ camera cho thành viên gia đình xem trực tiếp.
← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Lên đầu trang